/*--
*/

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Đô Thị Mới Phước An

Nằm trong thành phố mới Nhơn Trach, vệ tinh của Sài gòn, khu đô thị mới Phước An sở hữu trong mình nhiều tiềm năng về vị trí, địa hình và hạ tầng kĩ thuật, xã hội hứa hẹn là chốn an cư tiện ích và tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.
 Vị trí dự án
Cách TP.HCM khoảng 15km, ĐTM Phước An có diện tích 150ha, nằm hai bên trục giao thông chính của Thành phố mới Nhơn Trạch ngay mặt tiền Đường số 1 rộng 53m, gần Trung tâm Hành chính, ngân hàng, trường học…về Q9 cũng chỉ 15phút bằng cầu Nhơn Trạch.



Dự án được chính phủ chọn dựa vào tiềm năng thực thụ cũng như vị trí chiến lược đáp ứng các tiêu chuẩn về phát triển BĐS hiện nay như:
- Phát triển về hướng Đông
- Phát triển dựa vào CSHT thiết yếu như Cầu, Cảng, Sân bay
- Phát triển dựa trên vị trí của các vùng kinh tế đã phát triển như: Sài Gòn–Biên Hòa–Vũng Tàu
- Phát triển dựa vào sự kết nối huyết mạch như đường quốc lộ, vành đai.

Tiện ích

Với độ cao 20m so với mực nước biển và cấu trúc địa tầng vững chắc, việc lựa chọn nơi đây đã được tính trước diễn biến phức tạp của tình trạng biến đổi khí hậu, giao thông đô thị trong tương lai nhằm tránh tình trạng kẹt xe, ngập lụt như các đô thị không được quy hoạch đồng bộ.

 Dự án có tính chất của một khu đô thị hoàn chỉnh với nhiều công trình công cộng đồng bộ và hiện đại: Trung tâm tài chính Ngân hàng, Trung tâm thương mại – dịch vụ, siêu thị, khách sạn, trường học, chợ… hạ tầng đã hoàn thiện. Kết nối giao thông với cụm Cảng quốc tế Long Thành, Cát Lái, Phước An, Cái Mép. Gần ĐTM Đông Sài Gòn, liền kề dự án Berjaya(Malaysia) và nhiều dự án khác.

Với trên 30 Cảng chuyên dùng và 6 KCN Nhơn Trạch với hàng ngàn hecta được lấp đầy và đã đi vào hoạt động – Nhơn Trạch phát triển là điều tất yếu.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons